Bộ Sưu Tập

Contact Info

Ben8Studio luôn hiểu rằng Quý Khách Hàng khi lựa chọn sản phẩm sẽ thường xuyên quan tâm đến những thông tin cá nhân mà mình cung cấp liệu có bị rò rỉ không hay đơn vị bán hàng có sẽ chính sách bảo mật thông tin như thế nào. 

Ben8Studio cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và cam kết rằng tất cả thông tin của khách hàng đều được chúng tôi bảo mật một cách tối đa nhất. Khi Ben8Studio sử dụng thông tin khách hàng đều cân nhắc làm sao để phù hợp và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Ben8Studio.

1. Thu thập thông tin khách hàng

Khi muốn sử dụng các dịch vụ của Ben8Studio khách hàng trước hết phải cung cấp các thông tin cá nhân gồm: email, họ tên, số điện thoại và địa chỉ. Việc cung cấp thông tin này để giúp Ben8Studio xác định thanh toán và giao hàng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khi khách hàng cung cấp các thông tin này còn giúp mua hàng nhanh chóng và được hưởng các ưu đãi thành viên hấp dẫn.

Ben8Studio lưu trữ tất cả các thông tin của khách hàng trên website và sẽ được sử dụng khi chúng tôi muốn phản hồi các yêu cầu của khách hàng hoặc hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm. Từ đó, giúp chúng tôi nâng cao được chất lượng phục vụ và dịch vụ hàng hóa. 

Bên cạnh đó, tất cả những thông tin giao dịch như: lịch sử mua hàng, giá trị đơn hàng,  hình thức vận chuyển và thanh toán đều được Ben8Studio lưu trữ để nhằm giải quyết các vấn đề có thể phát sinh.

2. Chia sẻ thông tin cá nhân

Dù là bất kể thông tin cá nhân nào của khách hàng đều được chúng tôi bảo mật một cách cẩn thận nhất, cam kết không xảy ra trường hợp thông tin bị tiết lộ ra bên ngoài. Trong trường hợp ngoại lệ có bên thứ ba cần thông tin cụ thể để thực hiện giao hàng cho bạn, thì khi đó thông tin của khách hàng sẽ được cung cấp cho đơn vị vận chuyển, thi công lắp đặt 

Cụ thể một số trường hợp cần thiết mà Ben8Studio sẽ tiến hành chia sẻ thông tin của khách hàng như:  

  • Khi nhận được yêu cầu trình báo của các cơ quan pháp luật.
  • Trường hợp có bất kỳ tranh chấp gì liên quan đến pháp luật và chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp thông tin để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
  • Trong trường hợp khẩn cấp để bảo vệ an toàn cho cá nhân khách hàng hoặc các thành viên tại Ben8Studio.

3. Bảo mật thông tin cá nhân

Ben8Studio luôn đảm bảo với tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi rằng mọi thông tin cá nhân của quý khách đều được lưu giữ an toàn. Một số phương pháp Ben8Studio sử dụng để bảo mật thông tin khách hàng như:

  • Tất cả hệ thống máy tính tại Ben8Studio sử dụng công nghệ ngăn chặn truy cập trái phép.
  • Dữ liệu lưu trữ thông tin cá nhân đều giới hạn truy cập.
  • Xóa thông tin khách hàng khi kết thúc giao dịch mua bán hoặc không sử dụng cho mục đích nào khác.

4. Quy định về “spam” 

Ben8Studio khẳng định chỉ thực hiện gửi Email đến quý khách hàng khi quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ tại hệ thống Ben8Studio. Chúng tôi cam kết không bán hoặc cho thuê email mà khách hàng cung cấp cho bên thứ 3 nào khác. Vì thế, nếu khách hàng có nhận một Email nào nào ý muốn thì thực hiện click và link từ chối nhận Email.

5. Thay đổi về chính sách

Về chính sách chỉnh sửa, Ben8Studio có quyền thay đổi và điều chỉnh các chính sách bảo mật bất cứ lúc nào để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, tất cả các chính sách thay đổi đều được cập nhật và đăng tải chi tiết trên Website của Ben8Studio.

6. Đối tượng thực hiện nghĩa vụ bảo mật thông tin

Các bên cam kết: Mỗi bên bao gồm cả cán bộ, nhân viên của bên đó sẽ bảo mật tất cả thông tin của Hợp đồng hoặc các thông tin khác liên quan mà các bên được tiếp cận hoặc được biết trong quá trình thực hiện. Các bên không được để lộ thông tin bảo mật cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp: Bên còn lại đồng ý tiết lộ bằng văn bản; Thông tin bảo mật được tiết lộ theo yêu cầu của luật pháp. 

Các quy định tại điều này ràng buộc các bên về nghĩa vụ bảo mật không giới hạn thời gian. Mọi vi phạm nghĩa vụ bảo mật dẫn đến thiệt hại cho một bên (nếu có) sẽ được bên vi phạm bồi thường theo thực tế thiệt hại xảy ra.

Quý khách hàng có bất cứ phản hồi hoặc khiếu nại gì cần xử lý kịp thời, xin liên hệ trực tiếp Ben8Studio theo hotline: 0962.999.159. Ngoài ra, mọi ý kiến đóng góp quý khách xin vui lòng liên hệ qua trang web của chúng tôi: Ben8Studio.com